DỊCH VỤ

You name it, we’ve done it

Từ chiến lược truyền thông nội bộ tổng thể đến văn hóa doanh nghiệp chi tiết, lưu giữ từng khoảnh khắc đáng nhớ của nhân viên, chúng tôi đều hỗ trợ bạn.

250+

Dự án

50+

Đối tác

4.95

5/5

Khách hàng hài lòng

Dịch vụ

Tạp chí nội bộ

Tạp chí nội bộ là một trong những kênh truyền thông nội bộ được khuyến khích sử dụng trong doanh nghiệp. Bởi tạp chí nội bộ là nơi ghi những thông tin đặc sắc nhất của doanh nghiệp. Đồng thời nó sẽ thể hiện rõ văn hoá doanh nghiệp của bạn qua cả thiết kế.

Tạp chí nội bộ theo tháng

Thúc đẩy sự đóng góp và sáng tạo trong tổ chức, biểu hiện rõ văn hóa doanh nghiệp thông qua từng thiết kế.

Tạp chí nội bộ theo quý

Mang những giá trị “vô hình” trở thành tài sản doanh nghiệp và tạo động lực cho sự cống hiến của tất cả các thành viên.

Tạp chí nội bộ theo năm

Cung cấp thông tin giúp nhân viên hiểu sâu hơn về công ty, con người, những câu chuyện mà doanh nghiệp muốn truyền tải.

Tạp chí nội bộ

Các chuyên mục chính

Tại CCExperts, chúng tôi sắp xếp, bố trí các chuyên mục trong tạp chí nội bộ của doanh nghiệp thành các chuyên mục giống hệt như báo in hay tạp chí. Điều này sẽ giúp mọi người dễ theo dõi đồng thời có nội dung nhất quán cho các số tạp chí nội bộ.

 

Tuỳ vào loại hình kinh doanh và văn hóa doanh nghiệp của từng công ty, chúng tôi cũng sẽ sản xuất những chuyên mục phù hợp. CCExperts xin gợi ý một số chuyên mục để các doanh nghiệp tham khảo.

1

Tin tức & Sự kiện nội bộ

1

Chia sẻ kinh nghiệm

1

Các cuộc thi & Chương trình đào tạo

1

Đời sống & Sức khỏe

1

Văn hóa công ty

1

Chính sách

Dịch vụ

Tại sao nên duy trì tạp chí nội bộ

Chúng tôi hy vọng rằng CCExperts sẽ mang lại cơ hội giúp doanh nghiệp bạn tiếp tục khao khát vươn tới những điều tốt đẹp, vượt qua các ranh giới và không từ bỏ những tham vọng lớn lao phía trước.

1

Giao tiếp & Chia sẻ thông tin

1

Thúc đẩy năng suất công việc

1

Xây dựng văn hóa doanh nghiệp

1

Gắn kết nội bộ

1

TRUYỀN TẢI CHIẾN LƯỢC, MỤC TIÊU, chính sách và thông báo mới

1. Giao tiếp và chia sẻ thông tin
  • Giao tiếp thông tin quan trọng và cập nhật với nhân viên. Tạp chí nội bộ có thể chia sẻ thông tin về các dự án mới đang được triển khai trong công ty. Bằng cách đăng bài viết chi tiết về mục tiêu, phạm vi và tiến độ của từng dự án. Từ đó nó giúp nhân viên hiểu rõ hơn về các hoạt động và đóng góp của mình.

2. Truyền tải  chiến lược, mục tiêu, chính sách và thông báo mới.
  •  Bằng cách đăng bài viết về những thay đổi trong chính sách như chính sách làm việc từ xa. Hay chính sách phúc lợi nhân viên, hoặc chính sách bảo mật thông tin. Tạp chí nội bộ đảm bảo rằng tất cả nhân viên đều được thông báo và hiểu rõ về các quy định mới. Từ đó cũng tạo nên sự đồng thuận và hiểu biết chung về hướng đi của công ty.
3. Tạo môi trường làm việc tích cực và xây dựng môi trường làm việc tích cực
  • Tạp chí nội bộ có thể đăng bài viết về những hoạt động và chương trình động viên sự sáng tạo trong công ty. Bằng cách chia sẻ câu chuyện về nhân viên giỏi, các dự án và những bước tiến mới. Nó chính là nơi vinh danh những nhân viên tốt những hành động đáng học hỏi và noi gương.
  • Tạp chí nội bộ có thể hiện bài viết về giá trị cốt lõi của công ty. Điển hình như sự chuyên nghiệp, sáng tạo, tôn trọng và hợp tác. Hãy chia sẻ những câu chuyện, kinh nghiệm về nhân viên thể hiện giá trị cốt lõi của công ty như thế nào. Nhờ đó mà tạp chí nội bộ góp phần xây dựng một văn hóa doanh nghiệp tích cực và đồng nhất.
4. Thúc đẩy năng suất công việc và nâng cao khả năng sáng tạo
  • Tạp chí nội bộ sẽ là không gian cho nhân viên thể hiện ý kiến cá nhân. Bằng việc đăng bài, gửi bài viết hoặc tham gia thảo luận. Tạp chí nội bộ tạo sự đóng góp và khuyến khích sự sáng tạo từ mọi người. Mọi người có thể chia sẻ theo nhiều cách. Thông qua cách cuộc thi được tổ chức trên tạp chí nội bộ. Hay những bài chia sẻ về cách sáng tạo, cách họ phát triển. Nó sẽ thúc đẩy mọi người làm việc năng suất hơn và thường xuyên sáng tạo để phục vụ cho công việc.
5. Gắn kết nội bộ
  • Với những nội dung về nhân viên mới hay nhân viên cũ. Là những nội dung về chia sẻ, nguyện vọng câu chuyện của mỗi người. Hay thông báo về các sự kiện, hoạt động gắn kết nhân viên. Có thể là buổi team building, cuộc thi nội bộ, hay các buổi gặp gỡ và trao đổi kinh nghiệm. Bằng những cách trên tạp chí nội bộ tạo cơ hội cho nhân viên kết nối với nhau. Họ hiểu về nhau vào tăng cường tinh thần đồng đội và gắn kết trong công ty.