DỊCH VỤ
Từ chiến lược truyền thông nội bộ tổng thể đến văn hóa doanh nghiệp chi tiết, lưu giữ từng khoảnh khắc đáng nhớ của nhân viên, chúng tôi đều hỗ trợ bạn.
250+
Dự án
50+
Đối tác
4.95
Khách hàng hài lòng
Vì sao nên xây dựng Truyền thông Nội bộ?
Truyền thông nội bộ (Internal Communication – viết tắt là IC) được hiểu là sự truyền tải thông tin, thông điệp từ phía tổ chức với các thành viên và giữa các thành viên với nhau. Truyền thông nội bộ nắm giữ vai trò quan trọng và có sức ảnh hưởng lớn đến mục tiêu thúc đẩy xây dựng văn hóa doanh nghiệp.
Trong sự phát triển của thời đại kỹ thuật số, truyền thông nội bộ không chỉ tồn tại theo hình thức truyền tải thông tin từ phía lãnh đạo công ty đến nhân viên mà hiện nay nhu cầu giao tiếp hai chiều đang trở nên phổ biến. Việc nắm bắt nhu cầu tiếp cận thông tin từ nhân viên đã trở nên quan trọng và điều đó đòi hỏi doanh nghiệp phải tạo ra một kế hoạch truyền thông nội bộ phù hợp với nhu cầu của họ để các nhân viên có trải nghiệm tốt nhất và nỗ lực cống hiến cho sự phát triển chung.
Hiện nay, một số công ty có thể không có đủ nguồn lực để đầu tư vào việc hoạch định chiến lược truyền thông nội bộ, họ có thể tìm kiếm một bộ phận phát triển truyền thông nội bộ từ bên ngoài để tiết kiệm tối đa nguồn nhân lực, thời gian, chi phí cho các hoạt động gắn kết. Hiểu rõ nhu cầu từ phía doanh nghiệp, đội ngũ CCEXPERTS đề xuất và cung cấp các kế hoạch truyền thông nội bộ thông qua các hình thức sản xuất nội dung, sản xuất video, tạp chí truyền thông nội bộ…
Chúng tôi tạo ra “chuỗi nội dung” truyền thông nội bộ chuyên sâu để nhân viên ý thức được thông điệp, mục tiêu của đơn vị, duy trì kết nối nội bộ cho dù hệ thống nhân viên của doanh nghiệp phân bố ở bất cứ đâu.
Xây dựng nội dung website, mạng xã hội, bản tin truyền thông nội bộ, kế hoạch cho sự kiện nội bộ
Xây dựng kịch bản, tiến hành quay dựng các video theo sự kiện, hoạt động phòng ban, công ty
Thiết kế và xây dựng nội dung đa chiều, truyền đạt thông tin tới nhân sự một cách thu hút và đầy đủ.
Phân tích và đánh giá dòng thông tin, tình hình tài chính của doanh nghiệp từ đó đưa ra giải pháp, thông điệp cần truyền tải.
Dịch vụ
Hình thức sản xuất nội dung truyền thông nội bộ của CCEXPERTS bao gồm việc sản xuất các bản tin nội bộ doanh nghiệp dưới dạng Blog post, Long-form, Infografic, Email Newsletter, Forum Posts. Mỗi nội dung được sản xuất sẽ tối ưu hóa nhu cầu truyền tải thông tin của doanh nghiệp. Các sản phẩm hoàn thiện sẽ được bàn giao lại phía doanh nghiệp để đăng tải trên các kênh truyền thông nội bộ như website, fanpage, email nội bộ…
Nội dung bản tin đa dạng, chuyên sâu, ngoài việc cập nhật các hoạt động, ghi nhận sự kiện công ty sẽ mỗi bản tin sẽ lồng ghép thêm thông điệp mà doanh nghiệp muốn truyền tải thông qua bản tin đó. Những tin tức doanh nghiệp sẽ giúp nhân viên nắm bắt được tình hình hoạt động, tầm nhìn, sứ mệnh của công ty, mang những giá trị “vô hình” trở thành tài sản doanh nghiệp và tạo động lực cho sự cống hiến của tất cả các thành viên.
Blog Post
Infographics
Email Newsletter
Forum Post
Long-form
Video giới thiệu doanh nghiệp
Video sự kiện
Video tổng kết
Video đào tạo nội bộ
Video văn hoá doanh nghiệp
Video phỏng vấn
Dịch vụ
Hiện nay, trong thời đại số hóa, hình thức truyền thông dưới dạng kỹ thuật số ngày càng trở nên phổ biến. Khi những kênh truyền thông nội bộ kỹ thuật số đang dần chiếm ưu thế, việc cập nhật thông tin qua dạng hình ảnh, video giúp tối ưu hình ảnh doanh nghiệp trong nhận thức của từng cá nhân. Đội ngũ CCEXPERTS cung cấp dịch vụ sản xuất video phục vụ cho truyền thông nội bộ với nhiều chủ đề đa dạng.
Mỗi sản phẩm video do đội ngũ CCEXPERTS sản xuất sẽ được lập kế hoạch chi tiết từ ý tưởng, kịch bản, bối cảnh, nội dung phỏng vấn… nhằm tối ưu hóa nhu cầu truyền tải thông tin, hình ảnh của từng đơn vị, tổ chức.
Chúng tôi cam kết mỗi sản phẩm video sẽ mang một màu sắc riêng biệt, không trùng lặp và mang đậm dấu ấn của từng thương hiệu. Những đoạn phim giới thiệu ấn tượng luôn là giải pháp hữu hiệu, là chìa khóa giúp các doanh nghiệp thành công trong việc xây dựng và khẳng định thương hiệu của mình.
Dịch vụ
Tạp chí nội bộ doanh nghiệp như một cuốn thông tin giúp nhân viên hiểu sâu hơn về công ty, con người, những câu chuyện mà doanh nghiệp muốn truyền tải tới nhân viên. Tạp chí nội bộ thường được phát hành định kỳ hàng tháng/quý/năm, tùy vào thực trạng triển khai tại mỗi doanh nghiệp.
Tạp chí nội bộ thường chú trọng nội dung về việc ghi nhận kết quả kinh doanh, các sự kiện lớn của doanh nghiệp, giải thưởng, thông tin về nhân viên xuất sắc, các chính sách mới, chương trình đào tạo…
Tạp chí nội bộ là kênh truyền thông được khuyến khích sử dụng trong doanh nghiệp. Tạp chí nội bộ thúc đẩy sự đóng góp và sáng tạo trong tổ chức, sẽ hiện rõ văn hóa doanh nghiệp thông qua từng thiết kế. Chúng tôi cung cấp ấn phẩm tạp chí nội bộ dưới dạng tạp chí điện tử và tạp chí xuất bản giúp doanh nghiệp tiết kiệm tối đa thời gian, chi phí sản xuất. Ngoài ra, doanh nghiệp có thể lựa chọn một trong hai hình thức trên tùy thuộc vào nhu cầu tiếp cận thông tin của nội bộ.
Tạp chí nội bộ theo tháng
Tạp chí nội bộ theo quý
Tạp chí nội bộ theo năm
Xây dựng bức tranh triển vọng về doanh nghiệp
Xác định và giải quyết yếu tố vô hình ảnh hưởng đến giá trị doanh nghiệp
Xác định và giải quyết yếu tố vô hình ảnh hưởng đến giá trị doanh nghiệp
Bảo vệ và nâng cao giá trị doanh nghiệp
Định hướng thiết lập cơ cấu cổ đông mục tiêu
Quản trị rủi ro truyền thông và xử lý khủng hoảng trên thị trường chứng khoán
Dịch vụ
Quan hệ nhà đầu tư (Investor Relation – viết tắt là IR) còn được gọi là quan hệ cổ đông, là hoạt động chuyên biệt trong hoạt động quan hệ công chúng (PR) của doanh nghiệp.
Việc tiếp cận và đầu tư vào các mối quan hệ hiệu quả với cộng đồng tài chính mang lại thành công bền vững cho bất kỳ doanh nghiệp niêm yết hay đại chúng chưa niêm yết nào. Để tối đa hóa giá trị doanh nghiệp trong thế giới có nhịp độ phát triển nhanh như hiện này thì cần phải xây dựng được sự nhận biết và tin tưởng của cộng đồng nhà đầu tư, chuyên gia phân tích, giới truyền thông và các bên liên quan khác trên thị trường vốn. Các chuyên gia tư vấn của CCExperts sẽ đồng hành cùng khách hàng giải quyết các bài toán doanh nghiệp.
Một kế hoạch truyền thông nội bộ mang tính chiến lược có thể giúp đoàn kết đội ngũ nhân sự thông qua tầm nhìn chung về mục tiêu của công ty và ý thức về các giá trị của mục tiêu đó.
Định hình văn hóa doanh nghiệp thông qua truyền thông nội bộ đa chiều
Truyền tải những giá trị cốt lõi của doanh nghiệp đến mạng lưới nhân viên
Tối ưu các kênh truyền thông nội bộ để nâng cao mọi khía cạnh trải nghiệm của nhân viên