DỊCH VỤ

You name it, we’ve done it

Từ chiến lược truyền thông nội bộ tổng thể đến văn hóa doanh nghiệp chi tiết, lưu giữ từng khoảnh khắc đáng nhớ của nhân viên, chúng tôi đều hỗ trợ bạn.

250+

Dự án

50+

Đối tác

4.95

5/5

Khách hàng hài lòng

Dịch vụ

Sản xuất nội dung

CCExperts cung cấp những bài viết mang tính chất truyền thông nội bộ theo hướng chuyên sâu, bám sát các hoạt động, sự kiện nổi bật của doanh nghiệp. Thực hiện các bài phỏng vấn, khảo sát để truyền tải thông tin, sứ mệnh và văn hóa doanh nghiệp.

Gói Cơ Bản

Cung cấp gần như đầy đủ nội dung cần thiết cho hoạt động truyền thông nội bộ của một doanh nghiệp.

Gói Cơ Bản

Cung cấp gần như đầy đủ nội dung cần thiết cho hoạt động truyền thông nội bộ của một doanh nghiệp.

Gói Cơ Bản

Cung cấp gần như đầy đủ nội dung cần thiết cho hoạt động truyền thông nội bộ của một doanh nghiệp.

Blog post

4 bài

4 bài

4 bài

Long-form

1 bài

2 bài

4 bài

Infographics

1 bài

2 bài

4 bài

Email Newsletter

1 bài

2 bài

4 bài

Blog post

2 bài

4 bài

6 bài

Templates doanh nghiệp

x

Theo yêu cầu

Theo yêu cầu

Các bước triển khai

chiến lược truyền thông nội bộ

1. Xác định đối tượng trong hệ thống TTNB
  • Thông tin, thông điệp mà doanh doanh nghiệp muốn truyền tải là gì?
  • Mục đích truyền thông nội bộ của doanh nghiệp là gì?
  • Thông tin cần được truyền tải tới đối tượng nào? (Đối tượng của truyền thông nội bộ chủ yếu là trong nội bộ, hệ thống nhân viên công ty)
  • Nhu cầu tiếp nhận thông tin nội bộ của nhân viên như thế nào?
2. Nghiên cứu tư vấn chiến lược truyền thông nội bộ
  • Tìm hiểu, đánh giá hiện trạng của doanh nghiệp về các yếu tố giúp định hình nên truyền thông nội bộ, bao gồm kênh truyền thông nội bộ, văn hóa doanh nghiệp, thông điệp, hoạt động, nguồn lực,… sau đó tư vấn chiến lược truyền thông nội bộ phù hợp với thương hiệu và yêu cầu của công ty.
3. Đề xuất và lập kế hoạch
  • Lên ý tưởng, đề xuất giải pháp truyền thông nội bộ phù hợp cho đơn vị, tổ chức. Từ đó, lập kế hoạch chi tiết cho các đề xuất đã được phê duyệt: thời gian, nội dung triển khai, cách thức triển khai, mục tiêu …
4. Triển khai thực hiện kế hoạch
  • Tiến hành sản xuất ấn phẩm truyền thông nội bộ như bản tin, video. Đối với sản phẩm dạng video sẽ xây dựng kịch bản và tiến hành quay dựng theo kế hoạch.
  • Đối với dịch vụ thiết kế website sẽ tiến hành thiết kế layout web, trình bày và xây dựng website hoàn chỉnh.
5. Đo lường hiệu quả
  • Theo dõi và đánh giá hiệu quả các chiến lược, sản phẩm truyền thông nội bộ đã hoàn thành, đo lường nội dung đã phù hợp với nhu cầu của nhân viên cũng như yêu cầu của doanh nghiệp hay chưa để có phương án điều chỉnh hoặc phát triển chiến lược cho các tháng, các quý sau.