Lời mở:

Sữa Kun là thương hiệu sữa đến từ công ty cổ phần sữa quốc tế IDP – Doanh nghiệp đứng sau nhiều hãng sữa khác như: Love’in Farm, Ba Vì,..  Thương hiệu sữa Kun chính thức ra mắt vào năm 2014 và đã hoạt động gần 10 năm trong thị trường sữa.

Tháng 2 năm 2024, chiến dịch “Sữa KUN Cho Em” đã thực hiện thành công giúp Kun giải quyết được vấn đề nan giải về nhận diện thương hiệu, mở rộng chỗ đứng của mình trên thị trường sữa đang dần bão hòa.

Vậy chiến dịch “Sữa Kun Cho Em” có gì đặc biệt lại gây ra nhiều tranh cãi đến vậy? Cùng CCExpert giải đáp thắc mắc này nhé!

1. Giới thiệu về chiến dịch “Sữa Kun Cho Em”

Có thể là hình ảnh về 3 người và văn bản cho biết 'SỮA KUN cHo EM Mỗi hashtag #SuaKunChoEm mỗ—i hộp sữa được trao gửi đến trẻ em vùng cao. CHIA SẺ NGAY'

 

2. Hưởng ứng từ cộng đồng với chiến dịch tác động đến thương hiệu

Có thể là hình ảnh về 2 người và văn bản cho biết 'KUN SỮA KUN cHo EM Số lượng hashtag tính đến hiện tại đã đạt mốc 450.000 Kun thay mặt các em bé cảm ơn tình yêu thương của cô chú.'
Chiến dịch đã đạt được 450.000 lượt gán hashtag

Chiến dịch tập trung khai thác UGC (User Generated Content) trên các kênh Digital Marketing, đặc biệt là Social Media, tạo ra lượt tiếp cận lớn và tự nhiên cho thương hiệu.

 

3. Điều đặc biệt từ chiến dịch “Sữa Kun Cho Em”

Chiến dịch “Sữa KUN Cho Em” là một chiến dịch marketing CSR (Trách nhiệm xã hội của doanh nghiệp) không mới nhưng lại vô cùng thành công:

4. Những ý kiến trái chiều

Các chiến dịch marketing CSR cũng không thể nào tránh khỏi những luồng ý kiến trái chiều và chiến dịch “Sữa KUN Cho Em” cũng không phải là ngoại lệ.

→ Rất nhiều ý kiến trái chiều, câu hỏi đặt ra và các thắc mắc đi kèm nhưng phải công nhận rằng chiến dịch “Sữa KUN Cho Em” rất nhân văn và tốt đẹp.

5. Những điều mà thương hiệu Kun làm tốt.

Có thể là hình ảnh về 11 người, trẻ em và văn bản

6. Những điều mà thương hiệu Kun chưa làm tốt trong chiến dịch.

 

LỜI KẾT

Chiến dịch của KUN là một chiến dịch nhân văn không những thực hiện được trách nhiệm xã hội của doanh nghiệp, KUN còn được đánh giá cao của người tiêu dùng và gia tăng độ nhận diện thương hiệu của mình. Chiến dịch đi kèm với những ý kiến trái chiều, tuy nhiên chúng ta cũng không mất gì trong chiến dịch này chỉ có 1 lượt share, đính kèm hashtag lại có thể trao đi 1 hộp sữa cho các em vậy tại sao lại không thử và khen ngợi chiến dịch này đúng không nào?

Bạn nghĩ như thế nào về chiến dịch “Sữa KUN Cho Em – Cùng Em Cao Lớn” của thương hiệu sữa KUN? Hãy bình luận dưới bài viết để cùng trao đổi với nhau nhé!

CCExperts

Mục lục