1. Zombie công sở là gì?

Zombie công sở là thuật ngữ dùng để chỉ những người làm việc trong môi trường văn phòng nhưng thường xuyên hoạt động trong tình trạng vật vờ, mệt mỏi và thiếu động lực trong công việc. Họ không có nhiều cảm hứng để làm việc và thường cảm thấy uể oải, chán nản.


2. Các dạng “Zombie công sở”

 

3. Nguyên nhân do đâu?

 


4. Cần làm gì để loại bỏ “Zombie công sở”?

 

Hy vọng rằng những thông tin trên có thể giúp bạn giảm thiểu vấn đề “zombie văn phòng” và bảo vệ môi trường làm việc lành mạnh của mình. Hãy luôn giữ cho bản thân một nguồn năng lượng tích cực và lan tỏa nó đến các đồng nghiệp xung quanh, tạo nên bầu không khí hứng khởi trong công việc nhé!

 

CCExperts

Mục lục